Nova Ra Mắt Nhựa Polyethylene Tái Chế Cho Bao Bì Tiếp Xúc Với Thực Phẩm

D6/38E Ấp 4, Xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP. HCM

phuchongplastic@gmail.com

Nova Ra Mắt Nhựa Polyethylene Tái Chế Cho Bao Bì Tiếp Xúc Với Thực Phẩm
10/03/2023 - 09:03:59 PM | 1619
Một loại nhựa polyetylen (rPE) tái chế cơ học mới dùng để đóng gói thực phẩm là một sản phẩm bổ sung tuân thủ FDA cho danh mục sản phẩm Syndigo mới ra mắt gần đây của Nova Chemicals.

Theo bảng dữ liệu của vật liệu, Syndigo rPE-0860-FC có nguồn gốc từ bình đựng sữa, nước và nước trái cây bằng polyetylen mật độ cao (HDPE), và có thể được sử dụng trong bao bì cứng và dẻo. "Bằng cách thêm rPE tiếp xúc với thực phẩm đầu tiên vào danh mục Syndigo, chúng tôi đang hỗ trợ sứ mệnh tăng cường sử dụng rPE để thể hiện cam kết loại bỏ rác thải nhựa và giảm lượng khí thải carbon của bao bì nhựa," Alan Schrob, giám đốc của Nova Chemicals cho biết tái chế cơ khí. "Đạt được mức hiệu suất cao cần thiết để sử dụng trong tiếp xúc với thực phẩm đưa loại nhựa tái chế này vào một lĩnh vực ít loại khác và cho phép khách hàng của chúng tôi nhắm mục tiêu các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất."

 

Là một thành phần pha trộn cho PE nguyên chất để đóng gói thực phẩm, nhựa Syndigo mới nhất có chỉ số nóng chảy là 0,8 (theo phương pháp thử nghiệm ASTM D 1238) và mật độ 0,960 (theo tiêu chuẩn ASTM D 792), theo bảng thông số kỹ thuật .

 

 

Ba loại nhựa Syndigo bổ sung có sẵn để sử dụng trong các ứng dụng không tiếp xúc với thực phẩm, từ bưu phẩm thương mại điện tử đến màng phim công nghiệp:

  • EX-PCR-WR3 — có nguồn gốc từ màng nông nghiệp PE dành cho bưu phẩm thương mại điện tử, lớp lót hộp, túi mang đi, bao bì bảo vệ và màng co. 
  • EX-PCR-NC4 — có nguồn gốc từ màng căng PE của trung tâm phân phối sau cửa hàng và người tiêu dùng trước cửa hàng giao cho các bao tải nặng, bưu phẩm thương mại điện tử, màng bọc kéo dài, màng co đối chiếu, bao bì bảo vệ và màng công nghiệp . 
  • EX-PCR-HD5 — có nguồn gốc từ bình sữa HDPE để đóng gói linh hoạt, bao tải nặng và đúc thổi chi tiết nhỏ. 

 

John Thayer, phó chủ tịch cấp cao về bán hàng và tiếp thị của Nova Chemicals cho biết: “Các sản phẩm nhựa đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta và ngành công nghiệp cũng như người tiêu dùng đang đặt giá trị cao hơn cho các sản phẩm đóng góp cho nền kinh tế tuần hoàn. Những loại nhựa này nhấn mạnh “cam kết của Nova là trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất polyetylen bền vững. Chúng tôi đang đầu tư thời gian, nguồn lực và kiến ​​thức kỹ thuật đẳng cấp thế giới vào lĩnh vực kinh doanh mới này và thương hiệu Syndigo .”  

 

Alan Schrob, giám đốc tái chế cơ học của Nova Chemicals, nói thêm: "Việc đạt được mức hiệu suất cao cần thiết để sử dụng trong tiếp xúc với thực phẩm đưa loại nhựa tái chế này vào một lĩnh vực ít loại khác và cho phép khách hàng của chúng tôi nhắm mục tiêu các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất."

 

(Nguồn: www.plasticstoday.com)