CUNG CẤP TẤM NHỰA HDPE 2023

D6/38E Ấp 4, Xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP. HCM

phuchongplastic@gmail.com

CUNG CẤP TẤM NHỰA HDPE 2023
04/02/2023 - 08:02:56 AM | 1814
Tấm nhựa HDPE trên thị trường có khá nhiều, tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng sản xuất loại vật liệu này. Nếu mua từ những đơn vị thương mại, bán hàng thì chi phí sẽ tương đối cao. Do đó, đa phần khách hàng sẽ tìm kiếm những đơn vị vừa cung cấp, vừa sản xuất tấm nhựa như Hồng Phúc.

1. THÔNG TIN VỀ TẤM NHỰA HDPE 2023

Trước khi vào thông tin chi tiết về việc cung cấp tấm nhựa HDPE năm 2023 là điều vô cùng cần thiết. Thông tin này sẽ tóm tắt những đặc điểm, đặc tính vật lý, tính chất và sử dụng của tấm nhựa HDPE.

 

Cung-Cap-Tam-Nhua-HDPE-2023-01

 

 1.1 Tấm nhựa HDPE là gì? 

Như đã giới thiệu, tấm nhựa HDPE có thể xem là 1 dạng nâng cao của của tấm nhựa PE, đây là một trong những hình dạng đặc thù của nhựa PE, kèm theo đó còn có một số hình dạng khác như dạng ống, dạng chai/hủ,… Chúng được tạo thành từ các hạt nhựa PE (Polyethylene) qua quá trình nung nóng, nén ép lại mà thành. Tùy theo vào mật độ phân tử, độ phân nhánh,… các loại nhựa PE sẽ được chia thành 8 loại gồm:

  • VLDPE (Very low density polyethylene): nhựa PE tỷ trọng rất thấp
  • LDPE (Low density polyethylene): nhựa PE tỷ trọng thấp
  • LLDPE (Linear low density polyethylene): nhựa PE tuyến tính tỷ trọng thấp
  • MDPE (Medium density polyethylene): nhựa PE tỷ trọng trung bình
  • HDPE (High density polyethylene): nhựa PE tỷ trọng cao
  • UHMWPE (Ultra high molecular weight polyethylene): nhựa PE có khối lượng phân tử cực cao
  • PEX, XPE hay XLPE (Cross linked polyethylene): nhựa PE liên kết chéo
  • HDXLPE (High Density Cross-Link Polyethylene): nhựa PE liên kết chéo tỷ trọng cao

 

Tại Việt Nam, các tấm nhựa thường được sử dụng chủ yếu là LDPEMDPE. Tên gọi thì sẽ được chia ra thành tấm nhựa PE và tấm nhựa HDPE. Các tấm nhựa HDPE không phải là dừng nhựa HDPE mà là do chúng cứng hơn các tấm nhựa thông thường. Đặt tên như vậy là để dễ dàng phân biệt 2 loại vật liệu.

 

1.2 Đặc điểm của tấm nhựa HDPE

Tấm nhựa HDPE là một trong những vật liệu có độ bền cực cao. Và độ bền này chủ yếu xuất phát từ các đặc điểm của loại vật liệu này. Cụ thể là:

  • Độ bền cao: HDPE có thể chịu được tải tốt và không dễ bị vỡ hay rách.
  • Chịu ăn mòn tốt: HDPE có thể chịu ăn mòn tốt và không dễ bị mất màu hay mờ.
  • Không chứa chất độc hại: HDPE là loại nhựa an toàn cho sức khỏe và môi trường.
  • Chống thấm tốt: HDPE có thể chứa nước và các chất lỏng khác mà không bị rò rỉ.
  • Giá thành rẻ: HDPE là loại nhựa giá rẻ so với các loại nhựa khác với cùng độ bền và chất lượng.
  • Dễ dàng sử dụng và gia công: HDPE dễ dàng gia công và sử dụng cho các mục đích khác nhau.

 

2. CÁC ỨNG DỤNG CỦA TẤM NHỰA HDPE 2023

Dự kiến trong năm 2023, Hồng Phúc hiện cung cấp tấm nhựa HDPE cho rất nhiều đơn vị tại khắp mọi nơi. Và phần nội dung tiếp theo sẽ trình bày các lĩnh vực sử dụng tấm nhựa HDPE như may mặc, xây dựng, chế tạo tấm lót,…

 

Cung-Cap-Tam-Nhua-HDPE-2023-02

 

2.1 Ứng dụng trong mảng may balo, túi xách

Đây là ứng dụng ban đầu khiến Hồng Phúc quyết định việc kinh doanh các tấm PE. Nó là ứng dụng phổ biến và thường thấy nhất của loại vật liệu này. Tuy nhiên, vì các tấm nhựa được lót vào giữa các lớp vải nên bình thường nếu không có kiến thức, chúng ta sẽ vô tình không phát hiện ra nó và không biết tới. Quy trình sử dụng tấm HDPE để may balo là (nó có thể khác nhau tuỳ theo đơn vị cũng như yêu cầu sản xuất)

  • Chọn vật liệu: Chọn tấm nhựa HDPE có độ dày và chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Cắt tấm nhựa: Cắt tấm nhựa HDPE theo kích thước yêu cầu, bằng cách sử dụng máy cắt hoặc tay cắt.
  • Gấp tấm: Nếu cần, gấp tấm HDPE theo kích thước và hình dáng cần thiết.
  • May tấm: May tấm HDPE lên bề mặt lót của balo, sử dụng máy may hoặc tay may.
  • Kiểm tra: Kiểm tra chất lượng của tấm lót may balo sau khi hoàn tất, đảm bảo tất cả các nốt may đều chắc chắn và tấm HDPE được may chắc chắn với balo.

 

2.2 Ô địa kỹ thuật

Ô địa kỹ thuật là một loại vật liệu có tính ứng dụng cao trong mảng xây dựng. Cấu tạo của nó cũng vô cùng đơn giản: Các tấm nhựa HDPE có kích thước giống nhau được gắn kết lại thành một hệ thống ô lưới. Sau đó, hệ thống ô lưới này sẽ được phủ lên bề mặt hoặc sườn dốc và các vật liệu như đất, cát sẽ được cho vào trong các ô này. Điều này sẽ giúp cho vật liệu bên trong ít bị rửa trôi, đồng thời cấu trúc bề mặt sẽ vững chảy hơn.

 

2.3 Ứng dụng trong mảng tàu thuyền

Với công nghệ hiện đại, tàu thuyền đánh bắt cá ngày càng có khả năng đi xa hơn khỏi đất liên trong thời gian vô cùng lâu. Nếu lúc trước, các thuyền đánh cá thường chỉ có thể đánh bắt mỗi 1 – 2 tháng thì hiện nay, thời gian cho mỗi chuyến ra khơi có thể lên đến 3 – 4 tháng hoặc lâu hơn nữa. Điều này có thể đem lại hiệu quả kinh tế cao hơn, nhưng nó cũng có thể làm cho rủi ro lớn hơn khi con tàu phải hoạt động hết công sức và thời gian bảo dưỡng hạn chế. Và một trong những biện pháp được sử dụng để hạn chế ảnh hưởng xảy ra chính là dùng các tấm HDPE bọc thêm 1 lớp ngoài vỏ các con tàu này. Như vậy sẽ giảm thiểu rất lớn ảnh hưởng của nước biển tới lớp vỏ. Bên cạnh đó, nếu tàu va chạm với một số vật cứng thì tổn hại cũng sẽ giảm đi đáng kể.

 

2.4 Những ứng dụng khác

Ngoài các ứng dụng ở trên, các tấm nhựa còn được cung cấp dể sử dụng ở một số mảng khác nữa như:

  • Làm tấm nhựa cuốn gốc cây trồng (giữ nước, hạn chế cỏ)
  • Tạo bầu ươm cây con
  • Làm tai giả đeo khẩu trang
  • Làm kết nón cho mũ lưỡi trai
  • Làm tấm lót sàn ô tô

 

Cung-Cap-Tam-Nhua-HDPE-2023-03

 

3. BÁO GIÁ TẤM NHỰA HDPE 2023

Tấm nhựa HDPE là một trong những vật liệu phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong các dự án xây dựng. Nó có độ bền cao, chống nước tốt và không gây kích ứng cho sức khỏe người sử dụng. Với các đặc điểm này, tấm nhựa HDPE là lựa chọn hoàn hảo cho các dự án xây dựng cần vật liệu chắc chắn và an toàn.

Hồng Phúc là một trong những đơn vị cung cấp tấm nhựa HDPE 2023 uy tín và chất lượng tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng với giá cả cạnh tranh. Đảm bảo sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và chất lượng cao.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp tấm nhựa HDPE chất lượng và giá cả hợp lý, hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết và tư vấn. Hồng Phúc sẵn sàng giúp bạn tìm kiếm vật liệu phù hợp cho dự án của mình với giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất. Hãy yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để có thêm thông tin chi tiết về báo giá tấm nhựa HDPE của chúng tôi năm 2023.

 

 

4. CHÚ Ý KHI TÌM ĐƠN VỊ CUNG CẤP TẤM NHỰA MÀU ĐEN

Mỗi đơn vị cung cấp tấm nhựa HDPE sẽ có những đặc điểm đặc thù riêng, và bạn nên trao đổi rõ một số thông tin trong đó để việc mua bán diễn ra hiệu suất nhất. Hiển nhiên, đây chỉ là thông tin gợi ý giúp bạn trong quá trình trao đổi với các đơn vị cung cấp tấm nhựa HDPE vào năm 2023 như Hồng Phúc mà thôi.

 

Cung-Cap-Tam-Nhua-HDPE-2023-04

 

4.1 Kích thước của tấm nhựa

Như tên gọi của mình, nhựa tấm HDPE thường được Hồng Phúc sản xuất với dạng tấm chữ nhật hoặc cuộn dài. Tuy nhiên, khi ứng dụng làm tấm lót, chúng lại có hình dạng khác nhau. Do vậy, để tránh lãng phí vật liệu, tiết kiệm chi phí, bạn nên xác định trước hình dạng của các tấm PE mình sẽ sử dụng, như vậy, các đơn vị sản xuất như Hồng Phúc có thể tính toán được việc sản xuất loại vật liệu này như thế nào giúp cắt ra được số lượng tấm lót lớn nhất với số nguyên liệu tối thiểu.

 

4.2 Cân nhắc việc nhờ hỗ trợ gia công

Theo quy trình sản xuất, các tấm nhựa sẽ có hình vuông, hoặc chữ nhật hoặc cuộn tròn. Ngoài ra, có một số ứng dụng đặc thù, các tấm nhựa này còn cần phải khoét lỗ, tạo hình dáng nữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể xử lý các tấm nhựa để tạo được hình dáng mong muốn hoặc nếu làm cũng sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Và một số xưởng chuyên sản xuất tấm PE như Hồng Phúc lại có thể giúp bạn điều này. Do đó, bạn nên hỏi thăm thử xem xưởng có hỗ trợ không nhé!

 

4.3 Việc đặt hàng với số lượng lớn.

Tương tự như bất cứ một sản phẩm nào khác, các tấm HDPE cũng được cung cấp với số lượng lớn để để có thể kết hợp tạo ra sản phẩm cuối cùng. Và việc đặt hàng với số lượng lớn có thể sẽ được hỗ trợ thêm hoặc nhận các chính sách ưu đãi vô cùng tốt từ nhà cung cấp. Ngoài ra, vì độ bền cực cao nên bạn có thể yên tâm bảo quản chúng mà sử dụng trong thời gian dài. Đây cũng là một trong những yếu tố mà bạn có thể suy nghĩ để cân nhắc đến việc đặt hàng số lượng lớn.

 

4.4 Các chính sách khác

Ngoài 3 phân trên, còn một số thông tin nữa, bạn cũng nên trao đổi với các nhà sản xuất như Hồng Phúc để không bị ảnh hưởng gì trong quá trình mua bán:

  • Chính sách thanh toán: Thường thì bạn sẽ phải thanh toán trước 1 khoảng tiền “tạm ứng” để chúng tôi có thể sản xuất tấm nhựa cho bạn. Nó có thể là 20%, 30%, 50%,… tùy theo đơn hàng của bạn.
  • Việc vận chuyển hàng: Nếu như bạn không có phương tiện vận chuyển thì đây là một trong những vấn đề cực lớn với bạn vì khối lượng của các tấm nhựa đen giá rẻ thường rất lớn. Do đó, bạn nên hỏi thăm nhà sản xuất để tìm hiểu cách thức hoặc đơn vị vận chuyển phù hợp

 

5. ĐƠN VỊ CUNG CẤP TẤM NHỰA HDPE 2023

Hồng Phúc là một trong những đơn vị cung cấp tấm nhựa HDPE 2023 hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý trong năm 2023. Chúng tôi cam kết sản phẩm của chúng tôi được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và chất lượng cao. Liên hệ với chúng tôi để được báo giá và tư vấn tốt nhất.

 

Cung-Cap-Tam-Nhua-HDPE-2023-05

 

5.1 Về Hồng Phúc

Vốn từ một xưởng nhỏ chuyên sản xuất tấm nhựa để phục vụ các đơn vị may balo trong khu vực. Sau thời gian hoạt động, được sự ủng hộ từ quý khách hàng, Công ty Hồng Phúc đã chính thức thành lập vào năm 2019. Điều này là một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi, nó làm chúng tôi cảm thấy trách nhiệm mình càng lớn hơn nữa trong việc mang đến cho quý khách hàng những vật liệu tốt nhất, có thể đáp ứng hầu như mọi yêu cầu của bạn. Đến nay, sau một thời gian có gắng, Hồng Phúc để có thể mang đến quý khác tất cả các loại tấm nhựa dùng cho balo, túi xách như balo chống gù, balo thú cưng, túi giữ nhiệt, cặp học sinh,…. Kèm theo đó, chúng tôi còn cung cấp tấm nhựa cho nhiều lĩnh vực khác nữa như xây dựng, tàu thuyền, ô tô, y tế,….

 

5.2. Thông tin liên hệ

Để được tư vấn thêm, báo giá chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Hồng Phúc qua một trong các thông tin sau:

CÔNG TY TNHH NHỰA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: D6/38E ấp 4, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 098.3366.118

Email: phuchongplastic@gmail.com

Website: https://tamnhuahongphuc.com/

 

“CHÚC QUÝ KHÁCH THẬT NHIỀU SỨC KHỎE!

HY VỌNG CÓ CƠ HỘI HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH!”