CÔNG TY TẤM NHỰA MÀU ĐEN

D6/38E Ấp 4, Xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP. HCM

phuchongplastic@gmail.com

CÔNG TY TẤM NHỰA MÀU ĐEN
26/02/2023 - 12:02:17 AM | 1615
Tấm nhựa màu đen hiện được sản xuất để làm tấm lót trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên không có nhiều công ty sản xuất loại vật liệu này mà đa phần trên thị trường đều là các đơn vị thương mại. Và Hồng Phúc là một trong các công ty tấm nhựa màu đen chuyên về sản xuất loại vật liệu này.

1. THÔNG TIN VỀ TẤM NHỰA MÀU ĐEN

Là một công ty tấm nhựa màu đen, chúng tôi có thể cung câp bạn những thông tin cơ bản nhất về loại vật liệu này.

 

Cong-ty-tam-nhua-mau-den-01

 

1.1 Nhựa tấm màu đen là gì?

Tấm nhựa màu đen hay tấm nhựa PE PE là một loại vật liệu nhựa dẻo có độ bền cao, kháng hóa chất và độ dẻo dai tốt. PE viết tắt cho Polyethylene, là một loại nhựa được sản xuất từ các phân tử etylen được liên kết với nhau để tạo thành một cấu trúc nhựa dẻo. PE có mật độ thấp, không độc hại, chịu được nhiệt độ cao và chống ăn mòn. Nó có nhiều ứng dụng khác nhau trong đời sống, bao gồm bao bì, túi ni lông, ống dẫn nước, tấm lót sàn, tấm chắn nắng, vv.

Có hai loại chính của PE là HDPE (High-density Polyethylene) và LDPE (Low-density Polyethylene). HDPE có độ bền cao hơn, đặc tính cơ học tốt hơn và được sử dụng trong các ứng dụng yêu cầu độ bền và khả năng chịu lực. LDPE có tính linh hoạt cao hơn, độ dẻo dai tốt hơn và được sử dụng trong các ứng dụng yêu cầu tính đàn hồi và độ co giãn, chẳng hạn như trong sản xuất túi ni lông hay màng co nhiệt.

 

1.2 Các đặc điểm của nhựa tấm màu đen?

Tấm nhựa màu là một loại vật liệu nhựa phổ biến, được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng khác nhau do tính linh hoạt, độ bền cao, độ dẻo dai tốt và khả năng chống hóa chất và ăn mòn. Dưới đây là một số đặc điểm chính của tấm nhựa màu đen:

  • Độ dẻo dai và tính linh hoạt: Tấm nhựa màu đen có độ dẻo dai cao, vì vậy nó có thể co giãn và đàn hồi mà không gãy hoặc vỡ. Điều này làm cho nó trở thành một vật liệu lý tưởng cho các ứng dụng cần độ co giãn như trong sản xuất túi ni lông hay màng co nhiệt.
  • Độ bền cao: Tấm nhựa màu đen có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và độ cứng đủ để chịu được tải trọng từ các đối tượng khác nhau. Do đó, tấm nhựa PE thường được sử dụng làm vật liệu kết cấu cho các thiết bị yêu cầu độ bền cao, chẳng hạn như ống dẫn nước.
  • Chống hóa chất và khả năng chống ăn mòn: Tấm nhựa màu đen là chất liệu kháng hóa chất tốt, do đó nó có thể chịu được một loạt các loại hóa chất và không bị ăn mòn. Điều này làm cho nó trở thành vật liệu lý tưởng cho các ứng dụng trong các ngành công nghiệp hóa chất hay môi trường có chứa nhiều hóa chất độc hại.
  • Khả năng chống nước và không thấm: Tấm nhựa màu đen có tính không thấm cao, không bị thấm nước hoặc hơi nước, giúp bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân môi trường bên ngoài như nước, độ ẩm, bụi bẩn, vv.
  • Độ bền nhiệt: Tấm nhựa có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể chịu được nhiệt độ cao đến 80-90 độ C, tùy thuộc vào loại nhựa và cấu trúc tấm. Tuy nhiên, độ bền nhiệt của nó vẫn thấp hơn so với các loại nhựa khác như PVC hay polycarbonate.
  • Dễ gia công và thi công: Tấm PE có tính dẻo, mềm và dễ cắt, uốn, dập, ép, khoan, vặn, bóp và bẻ cong theo nhiều hình dạng khác nhau. Điều này giúp cho quá trình gia công và thi công trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn so với nhiều loại vật liệu khác như kim loại hay gỗ. Đồng thời, tấm nhựa PE có trọng lượng nhẹ, nên cũng dễ dàng trong việc vận chuyển và lắp đặt.

 

Ngoài ra, tấm nhựa màu đen cũng có tính chống trầy xước, kháng UV và chống tia cực tím tốt. Do đó, nó được sử dụng rộng rãi trong các ứng dụng cần độ bền màu và khả năng chống trầy xước như trong sản xuất bảng hiệu quảng cáo, biển báo, màn chắn chống nắng, vv.

 

2. ỨNG DỤNG CỦA NHỰA TẤM MÀU ĐEN

Hồng Phúc là công ty tấm nhựa màu đen chuyên sản xuất và cung cấp loại vật liệu này tới tất cả các đơn vị cần loại vật liệu này trên phạm vi cả nước. Và mỗi đơn vị lại sử dụng các tấm nhựa với một mục đích riêng và đó cũng chính là ứng dụng của loại vật liệu này.

 

Cong-ty-tam-nhua-mau-den-02

 

2.1 Làm tấm lót để may balo, túi xách

Đây là một trong những ứng dụng chính của loại vật liệu này từ lúc Hồng Phúc mới được thành lập. Các tấm nhựa sẽ được dùng làm khung sườn cho balo để tạo hình cho sản phẩm cuối cùng. Điều này giúp cho các loại balo, túi xách trong đẹp hơn, độ bền cũng được cải thiện đáng kể. Không chỉ vậy, với khả năng chịu nhiệt tốt, các tấm nhựa đen này còn góp phần đáng kể trong việc giữ ấm cho các loại túi giữ nhiệt.

 

2.2 Làm tấm lót trên tàu thuyền

Lợi ích của các tấm PE khi sử dụng trên tàu thuyền sẽ được chia thành 2 nhóm. Thứ nhất, các tấm nhựa sẽ được bọc bên ngoài các vỏ tàu thuyền. Điều này giúp cho lớp vỏ ngoài có khả năng chịu lực tốt hơn, được sử dụng lâu hơn. Từ đó giúp cho các chuyên đi nhiều tháng trở nên an toàn hơn. Thứ hai, các tấm nhựa sẽ được lót bên trong hầm tàu. Việc lót như vậy sẽ giúp cho vật tư, hải sản bên trong ít chịu ảnh hưởng của sóng nước, từ đó đảm bảo công dụng cũng như chất lượng sản phẩm.

 

2.3 Ứng dụng trong xây dựng

Mảng xây dựng cũng sử dụng khá nhiều các tấm nhựa. Đầu tiên, bởi vì là loại vật liệu không thấm nước, các tấm có thể được kết hợp vào việc chống thấm cho tường nhà, sản nhà. Tiếp, với đặc tính dẻo của mình, các tấm nhựa dẻo này còn được sử dụng làm ô địa kỹ thuật (Geocell). Đây là một loại vật liệu có tính ứng dụng cực cao, đặc biệt trong việc chống sạt lở tại các khu vực có độ dốc cao.

 

2.4 Ứng dụng trong nông nghiệp

Ứng dụng thực tế của nhựa PE trong nông nghiệp sẽ nghiêng về sử dụng màng PE nhiều hơn. Tuy nhiên, Hồng Phúc cũng từng cung cấp loại vật liệu này cho một số chuyên về màng nông nghiệp với 2 công dụng chính là:

- Làm bầu ươm cây con/ cây giống

- Cuốn quanh gốc cây trồng giúp giữ ẩm, hạn chế cỏ dại

 

3. MỘT SỐ CHÚ Ý VỀ TẤM NHỰA MÀU ĐEN

Tấm nhựa màu đen là một loại vật liệu phổ biến và đa dạng trong các ngành công nghiệp, xây dựng, nông nghiệp và gia dụng. Tuy nhiên, khi mua và sử dụng tấm nhựa PE, người dùng cần lưu ý một số điểm quan trọng để đảm bảo an toàn, tiết kiệm chi phí và tối ưu hóa hiệu suất sử dụng. Đây cũng là những điều mà một công ty tấm nhựa màu đen như Hồng Phúc khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ.

 

Cong-ty-tam-nhua-mau-den-03

 

3.1 Mục đích sử dụng tấm nhựa màu đen

Khi mua tấm nhựa màu đen, người dùng cần xác định rõ mục đích sử dụng và tính chất kỹ thuật của sản phẩm để chọn loại tấm nhựa phù hợp nhất. Tấm nhựa PE có nhiều loại khác nhau, bao gồm tấm nhựa PE đục, tấm nhựa PE trong, tấm nhựa PE đục trong, tấm nhựa PE Foam, tấm nhựa HDPE, tấm nhựa HDPE và nhiều loại khác. Mỗi loại tấm nhựa có tính chất khác nhau về độ dày, độ cứng, độ bền, độ bền màu, khả năng chống tia cực tím, khả năng chống trầy xước, khả năng chịu nhiệt và khả năng chống cháy. Do đó, việc chọn loại tấm nhựa phù hợp với mục đích sử dụng sẽ giúp người dùng tiết kiệm được chi phí và tối ưu hóa hiệu suất sử dụng.

 

3.2 Bảo quản sản phẩm

Mặc dù tấm nhựa có độ bền cao, tuy nhiên khi sử dụng người dùng cũng cần lưu ý đến việc bảo quản sản phẩm để tránh độ bền vật liệu bị giảm đi. Tấm nhựa PE nên được bảo quản trong điều kiện khô ráo, thoáng mát và tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp hoặc nhiệt độ cao. Khi cất giữ tấm nhựa PE, người dùng cần lưu ý đến việc không xếp chồng sản phẩm quá nhiều để tránh trầy xước và bong tróc mặt nhựa.

 

3.3 Sử dụng đúng mục đích

Người dùng cần lưu ý đến việc sử dụng tấm nhựa PE đúng cách và đúng mục đích. Tấm nhựa PE không được sử dụng trong môi trường có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, không được sử dụng để chứa các chất độc hại, chất ăn mòn hoặc chất dễ cháy. Khi cắt, uốn cong, khoan hoặc gia công các chi tiết từ tấm nhựa PE, người dùng cần sử dụng dụng cụ và kỹ thuật phù hợp để tránh làm hỏng sản phẩm. Nếu không có kinh nghiệm trong việc gia công tấm nhựa PE, người dùng cần tìm hiểu kỹ thuật hoặc tìm đến các công ty cung cấp dịch vụ gia công để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm.

 

3.4 Tái sử dụng tấm nhựa màu đen

Khi sử dụng tấm nhựa màu đen, người dùng cần lưu ý đến việc tái sử dụng và xử lý sản phẩm sau khi sử dụng. Tấm nhựa PE có tính chất dẻo, nhẹ và không bị phân hủy sinh học, do đó, nếu không được xử lý đúng cách, sản phẩm này sẽ gây ra tác động tiêu cực đến môi trường. Người dùng cần lưu ý đến việc tách tấm nhựa PE ra khỏi các vật dụng khác trước khi tái chế hoặc đưa sản phẩm này vào các hệ thống xử lý rác thải đúng quy trình.

 

4. CÔNG TY TẤM NHỰA MÀU ĐEN

Sau nhiều năm hoạt động, Hồng Phúc tự tin là một trong những công ty tấm nhựa màu đen hàng đầu trên phạm vi cả nước. Để biết thêm thông tin, nhận tư vấn hoặc báo giá, quý khách vui lòng liên hệ với Hồng Phúc theo thông tin sau:

 

Cong-ty-tam-nhua-mau-den-04

 

4.1 Về Hồng Phúc

Vốn từ một xưởng nhỏ chuyên sản xuất tấm nhựa để phục vụ các đơn vị may balo trong khu vực. Sau thời gian hoạt động, được sự ủng hộ từ quý khách hàng, Công ty Hồng Phúc đã chính thức thành lập vào năm 2019. Điều này là một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi, nó làm chúng tôi cảm thấy trách nhiệm mình càng lớn hơn nữa trong việc mang đến cho quý khách hàng những vật liệu tốt nhất, có thể đáp ứng hầu như mọi yêu cầu của bạn. Đến nay, sau một thời gian có gắng, Hồng Phúc để có thể mang đến quý khác tất cả các loại tấm nhựa dùng cho balo, túi xách như balo chống gù, balo thú cưng, túi giữ nhiệt, cặp học sinh,…. Kèm theo đó, chúng tôi còn cung cấp tấm nhựa cho nhiều lĩnh vực khác nữa như xây dựng, tàu thuyền, ô tô, y tế,….

 

4.2. Thông tin liên hệ

Để được tư vấn thêm, báo giá chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Hồng Phúc qua một trong các thông tin sau:

CÔNG TY TNHH NHỰA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: D6/38E ấp 4, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 098.3366.118

Email: phuchongplastic@gmail.com

Website: https://tamnhuahongphuc.com/

 

“CHÚC QUÝ KHÁCH THẬT NHIỀU SỨC KHỎE!

HY VỌNG CÓ CƠ HỘI HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH!”