BÁO GIÁ TẤM NHỰA PE NĂM 2023

D6/38E Ấp 4, Xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP. HCM

phuchongplastic@gmail.com

BÁO GIÁ TẤM NHỰA PE NĂM 2023
20/01/2023 - 12:01:52 AM | 2283
2022 là một năm phục hồi của nên kinh tế, và sang năm 2023 chắc chắn sẽ là cơ hội cho mọi lĩnh vực. Vậy về mảng vật liệu, cụ thể hơn là các tấm PE sẽ như thế nào? Cùng tìm hiểu một số thông tin qua bài viết về báo giá tấm nhựa PE năm 2023 nhé!

1. NHỮNG THÔNG TIN VỀ TẤM NHỰA PE

Trước khi đến với thông tin về bài viết báo giá tấm nhựa PE năm 2023, cùng điểm lại một số thông tin chính về loại vật liệu này

 

Bao-gia-tam-nhua-pe-nam-2023-01

 

1.1 Tấm nhựa PE là gì?

PE là tên viết tắt của một loại nhựa nhiệt dẻo: Polyethylene. Và nhựa đen dạng tấm là một trong những tên gọi của các tấm nhựa PE. Một số tên gọi khác của loại vật liệu này mà bạn có thể biết hoặc từng nghe qua nữa là tấm nhựa dẻo đen, tấm nhựa màu đen, tấm PE,… Sở dĩ gọi chúng mang tên “tấm lót” là do chúng thường được sử dụng để lót bên dưới các loại vật liệu khác để tạo bên sản phẩm tổng thể. Và ví dụ thường thấy, phổ biến nhất của chúng chính là sử dụng để lót bên trong các loại balo, túi xách, vali, cặp học sinh,…

 

1.2 Phân loại tấm nhựa PE

Các tấm PE không được phân loại một cách chính xác, cụ thể nào hết. Tuy nhiên, nếu để phân chia chúng, bạn có thể dựa theo 1 trong 2 cách sau:

  • Dựa theo cách phân chia của nhựa PE: Với cách phân chia này, chúng ta sẽ có tổng cộng 8 loại là: VLDPE (Very low density polyethylene): nhựa PE tỷ trọng rất thấp, LDPE (Low density polyethylene): nhựa PE tỷ trọng thấp, LLDPE (Linear low density polyethylene): nhựa PE tuyến tính tỷ trọng thấp, MDPE (Medium density polyethylene): nhựa PE tỷ trọng trung bình, HDPE (High density polyethylene): nhựa PE tỷ trọng cao, UHMWPE (Ultra high molecular weight polyethylene): nhựa PE có khối lượng phân tử cực cao, PEX, XPE hay XLPE (Cross linked polyethylene): nhựa PE liên kết chéo, HDXLPE (High Density Cross-Link Polyethylene): nhựa PE liên kết chéo tỷ trọng cao
  • Dựa theo kinh nghiệm: Không giống như cách phân chia ở trên, cách này chủ yếu dựa vào các loại tấm nhựa thường dùng mà chia thành nhóm đó là: Tấm nhựa PE và tấm nhựa HDPE. Tuy nhiên, “PE” và “HDPE” lại không giống như 2 loại PE và HDPE ở trên. Tấm PE thường là LDPE còn các tấm HDPE lại có thể là MDPE.

 

2. ĐẶC ĐIỂM CỦA TẤM NHỰA PE

Việc báo giá tấm nhựa PE năm 2023 cũng sẽ liên quan đôi chút tới đặc điểm của loại vật liệu này.

 

Bao-gia-tam-nhua-pe-nam-2023-02

 

2.1 Tấm nhựa dẻo đen

Nhựa PE có một đặc điểm ưu việt hơn hàng loạt các loại vật liệu thông dụng khác như gỗ, sắt, kính, vải, giấy,… chính là “tính dẻo”. Đặc tính này khiến có thể trở về hình dạng ban đầu ngay sau khi lực tác dụng biến mất. Đồng thời, chính tính dẻo này cũng giúp giảm bớt đáng kể độ lớn của lực tác dụng. Nhờ vậy, chúng rất thích hợp để có thể dùng làm tấm lót, đặc biệt là tấm lót trong balo, túi xách các loại.

 

2.2 Độ bền cực cao

Không giống như các loại vật liệu khác, thường chịu ảnh hưởng lớn bởi một nhân tố nào đó như kính dễ vỡ, sắt dễ bị gỉ sét, giấy dễ thấm nước,… Các tấm nhựa PE hầu như không chịu ảnh hưởng nhiều bởi các yếu tố thường gặp. Nhờ tính dẻo, có thể nói chúng sẽ không thể bị vỡ. Nhựa PE hoàn toàn không thấm nước nên nước với nó là vô hiệu. Việc tiếp xúc với các chất tẩy rửa, dung môi hữu cơ cũng không phải là vấn đề đối với vật liệu này vì “tính trơ” của chúng rất cao. Do vậy, có thể nói các tấm PE có độ bền cực cao, cao hơn nhiều các loại vật liệu khác (cùng giá).

 

2.3 Các đặc điểm về kinh tế

Đây là những đặc điểm sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến báo giá tấm nhựa cũng như chi phí sản xuất về sau:

  • Gia công, cắt gọt đơn giản
  • Khó bị hư hạn khi vận chuyển
  • Giá tấm nhựa PE thấp
  • Dễ dàng bảo quản
  • Ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực

 

Bao-gia-tam-nhua-pe-nam-2023-03

 

3. BÁO GIÁ TẤM NHỰA PE NĂM 2023

Việc báo giá tấm nhựa PE năm 2023 sẽ phụ thuộc vào nhiêu yếu tố khác nhau. Trong đó, yếu tố về khối lượng là quan trọng nhất. Do đơn giá cho mỗi kg vật liệu thường không lớn. Do đó, khi mua thì bạn phải lựa chọn mua theo hình thức kết hợp hoặc mua tối thiểu cho 1 quy trình sản xuất (thường từ 400kg). Hiển nhiên, nếu như bạn mua loại phổ thông thì những đơn vị như Hồng Phúc cũng có thể bán cho bạn với số lượng thấp hơn vì loại này rất được ưa chuộng

Để biết được báo giá tấm nhựa PE năm 2023 chi tiết và chính xác nhất, quý khách vui lòng liên hệ với quản lý trực tiếp qua điện thoại: 098.3366.118 (Mr. Phúc)

 

4. MỘT SỐ THÔNG TIN NÊN TRAO ĐỔI KHI MUA TẤM NHỰA PE

Ngoài việc nhận báo giá tấm nhựa PE năm 2023, có một số thông tin khác nữa bạn cũng nên biết để quá trinh mua bán diễn ra thuận lợi.

 

Bao-gia-tam-nhua-pe-nam-2023-04

 

4.1 Kích thước của tấm nhựa

Như tên gọi của mình, nhựa tấm PE thường được Hồng Phúc sản xuất với dạng tấm chữ nhật hoặc cuộn dài. Tuy nhiên, khi ứng dụng làm tấm lót, chúng lại có hình dạng khác nhau. Do vậy, để tránh lãng phí vật liệu, tiết kiệm chi phí, bạn nên xác định trước hình dạng của các tấm PE mình sẽ sử dụng, như vậy, các đơn vị sản xuất như Hồng Phúc có thể tính toán được việc sản xuất loại vật liệu này như thế nào giúp cắt ra được số lượng tấm lót lớn nhất với số nguyên liệu tối thiểu.

 

4.2 Cân nhắc việc nhờ hỗ trợ gia công

Theo quy trình sản xuất, các tấm nhựa sẽ có hình vuông, hoặc chữ nhật hoặc cuộn tròn. Ngoài ra, có một số ứng dụng đặc thù, các tấm nhựa này còn cần phải khoét lỗ, tạo hình dáng nữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể xử lý các tấm nhựa để tạo được hình dáng mong muốn hoặc nếu làm cũng sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Và một số xưởng chuyên sản xuất tấm PE như Hồng Phúc lại có thể giúp bạn điều này. Do đó, bạn nên hỏi thăm thử xem xưởng có hỗ trợ không nhé!

 

4.3 Việc đặt hàng với số lượng lớn.

Tương tự như bất cứ một sản phẩm nào khác, các tấm PE cũng được cung cấp với số lượng lớn để để có thể kết hợp tạo ra sản phẩm cuối cùng. Và việc đặt hàng với số lượng lớn có thể sẽ được hỗ trợ thêm hoặc nhận các chính sách ưu đãi vô cùng tốt từ nhà cung cấp. Ngoài ra, vì độ bền cực cao nên bạn có thể yên tâm bảo quản chúng mà sử dụng trong thời gian dài. Đây cũng là một trong những yếu tố mà bạn có thể suy nghĩ để cân nhắc đến việc đặt hàng số lượng lớn.

 

4.4 Các chính sách khác

Ngoài 3 phân trên, còn một số thông tin nữa, bạn cũng nên trao đổi với các nhà sản xuất như Hồng Phúc để không bị ảnh hưởng gì trong quá trình mua bán:

  • Chính sách thanh toán: Thường thì bạn sẽ phải thanh toán trước 1 khoảng tiền “tạm ứng” để chúng tôi có thể sản xuất tấm nhựa cho bạn. Nó có thể là 20%, 30%, 50%,… tùy theo đơn hàng của bạn.
  • Việc vận chuyển hàng: Nếu như bạn không có phương tiện vận chuyển thì đây là một trong những vấn đề cực lớn với bạn vì khối lượng của các tấm nhựa đen giá rẻ thường rất lớn. Do đó, bạn nên hỏi thăm nhà sản xuất để tìm hiểu cách thức hoặc đơn vị vận chuyển phù hợp

 

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Các tấm nhựa PE có độ bền cao và tính ứng dụng rộng rãi, vì đó, trong tương lai chúng chắc chắn sẽ còn phổ biến hơn nữa. Để biết thêm thông tin hoặc nhận báo giá nhựa đen dạng tấm này, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua một trong các thông tin sau:

 

Bao-gia-tam-nhua-pe-nam-2023-05

 

5.1 Về Hồng Phúc

Vốn từ một xưởng nhỏ chuyên sản xuất tấm nhựa để phục vụ các đơn vị may balo trong khu vực. Sau thời gian hoạt động, được sự ủng hộ từ quý khách hàng, Công ty Hồng Phúc đã chính thức thành lập vào năm 2019. Điều này là một cột mốc quan trọng đối với chúng tôi, nó làm chúng tôi cảm thấy trách nhiệm mình càng lớn hơn nữa trong việc mang đến cho quý khách hàng những vật liệu tốt nhất, có thể đáp ứng hầu như mọi yêu cầu của bạn. Đến nay, sau một thời gian có gắng, Hồng Phúc để có thể mang đến quý khác tất cả các loại tấm nhựa dùng cho balo, túi xách như balo chống gù, balo thú cưng, túi giữ nhiệt, cặp học sinh,…. Kèm theo đó, chúng tôi còn cung cấp tấm nhựa cho nhiều lĩnh vực khác nữa như xây dựng, tàu thuyền, ô tô, y tế,….

 

5.2. Thông tin liên hệ

Để được tư vấn thêm, báo giá chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Hồng Phúc qua một trong các thông tin sau:

CÔNG TY TNHH NHỰA HỒNG PHÚC

Địa chỉ: D6/38E ấp 4, Xã Lê Minh Xuân, Huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 098.3366.118

Email: phuchongplastic@gmail.com

Website: https://tamnhuahongphuc.com/

 

“CHÚC QUÝ KHÁCH THẬT NHIỀU SỨC KHỎE!

HY VỌNG CÓ CƠ HỘI HỢP TÁC CÙNG QUÝ KHÁCH!”