Dịch vụ

D6/38E Ấp 4, Xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP. HCM

phuchongplastic@gmail.com

Dịch vụ
BÁO GIÁ NHỰA ĐEN DẠNG TẤM

BÁO GIÁ NHỰA ĐEN DẠNG TẤM

06/11/2022 - 08:11 PM

Nhựa đen dạng tấm hay tấm nhựa PE là loại vật liệu lót được sử dụng trong nhiều ngành nghề như may mặc, tàu thuyền, xây dựng,… Vậy báo giá nhựa đen dạng tấm ra sao và đơn vị nào hiện đang cung cấp loại vật liệu này? Cùng tìm hiểu nhé!
Xem thêm
CUNG CẤP TẤM LÓT NHỰA

CUNG CẤP TẤM LÓT NHỰA

13/11/2022 - 11:11 AM

Tấm lót nhựa hiện được sử dụng phổ biến trong một số ngành như may mặc, xây dựng, tàu thuyền,… Tuy nhiên, số lượng đơn vị sản xuất loại vật liệu này thực tế cũng không nhiều? Vậy đâu là đơn vị sản xuất và cung cấp tấm lót nhựa?
Xem thêm
TẤM NHỰA HDPE GIÁ TỐT

TẤM NHỰA HDPE GIÁ TỐT

20/11/2022 - 11:11 AM

Tấm nhựa HDPE hiện được sử dụng trong khá nhiều ngành nghề, lĩnh vực và dần dần thay thế các tấm PE thông thường. Vậy đâu là đơn vị cung cấp tấm nhựa HDPE giá tốt này? Cùng tìm hiểu qua một số thông tin sau nhé!
Xem thêm
CUNG CẤP NHỰA TẤM PE

CUNG CẤP NHỰA TẤM PE

27/11/2022 - 11:11 AM

Nhựa tấm PE hiện đang được sử dụng trong khá nhiều lĩnh vực. Vậy chúng có đặc điểm gì? Và đơn vị nào hiện đang cung cấp nhựa tấm PE? Cùng tìm hiểu một số thông tin về loại vật liệu này nhé!
Xem thêm
NHỰA TẤM DẺO ĐEN

NHỰA TẤM DẺO ĐEN

02/12/2022 - 04:12 PM

Tấm nhựa màu đen hay nhựa tấm dẻo đen là một loại vật liệu có độ bền cao. Hiện tại chúng bắt đầu xuất hiện trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực với công dụng chính là tấm lót. Vậy chúng có đặc điểm gì và đơn vị nào hiện đang cung cấp loại vật liệu này?
Xem thêm
BÁO GIÁ TẤM PE

BÁO GIÁ TẤM PE

11/12/2022 - 12:12 AM

Tấm PE là loại vật liệu có độ bền cao, giá tiền rẻ nên thường được dùng trong nhiều lĩnh vực. Vậy loại vật liệu này có những đặc điểm gì và việc báo giá tấm PE sẽ như thế nào? Cùng tìm hiểu một số thông tin nhé!
Xem thêm
GIÁ TẤM NHỰA DẺO ĐEN

GIÁ TẤM NHỰA DẺO ĐEN

17/12/2022 - 11:12 PM

Tấm nhựa dẻo đen là loại vật liệu giá rẻ thường được dùng làm tấm lót. Các lĩnh vực như may mặc, tàu thuyền, xây dựng, nông nghiệp,… đều ít nhiều có sử dụng loại vật liệu này. Cùng tìm hiểu một số thông tin về đặc điểm và giá tấm nhựa dẻo đen này nhé!
Xem thêm
SẢN XUẤT NHỰA TẤM MÀU ĐEN

SẢN XUẤT NHỰA TẤM MÀU ĐEN

24/12/2022 - 10:12 PM

Nhựa dạng tấm màu đen được Hồng Phúc sản xuất từ lâu. Chúng rất được ưa chuộng tình độ bền và khả năng ứng dụng của mình. Cùng điểm qua một số thông tin về loại vật liệu này nhé!
Xem thêm
BÁO GIÁ NHỰA TẤM PE

BÁO GIÁ NHỰA TẤM PE

31/12/2022 - 09:12 PM

Báo giá nhựa tấm PE là một trong những thông tin mà nhiều đơn vị muốn biết để cân nhắc về chi phí nhập vật liệu cho mình. Hồng Phúc là một trong các đơn vị cung cấp loại vật liệu này, cùng tìm hiểu một số thông tin nhé!
Xem thêm
CUNG CẤP TẤM NHỰA MÀU ĐEN

CUNG CẤP TẤM NHỰA MÀU ĐEN

07/01/2023 - 10:01 PM

Tấm nhựa màu đen hay còn gọi là tấm nhựa PE hiện được dùng khá nhiều trong lĩnh vực may mặc, xây dựng. Tuy nhiên, trên thị trường cũng không có nhiều đơn vị thực hiện sản xuất loại vật liệu này mà đa phần chỉ là dạng thương mại. Và Hồng Phúc chính là một trong những đơn vị sản xuất và cung cấp tấm nhựa màu đen này.
Xem thêm
SẢN XUẤT NHỰA TẤM DẺO ĐEN

SẢN XUẤT NHỰA TẤM DẺO ĐEN

14/01/2023 - 10:01 PM

Nhựa tấm dẻo đen là một loại nhựa nhiệt dẻo được sử dụng chính với mục đích là tấm lót. Để mua được loại vật liệu này với giá rẻ nhất, thường các đơn vị sử dụng sẽ tìm kiếm các nhà sản xuất nhựa tấm dẻo đen.
Xem thêm