Dịch vụ

D6/38E Ấp 4, Xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP. HCM

phuchongplastic@gmail.com

Dịch vụ
NHỰA TẤM PE GIÁ RẺ

NHỰA TẤM PE GIÁ RẺ

29/08/2021 - 01:08 PM

Nhựa PE có thể được tạo ra thành nhiều hình dạng khác nhau như chai, ống, tấm. Tuy nhiên, nếu xét về tính phổ biến thì dạng tấm vẫn phổ biến hơn vì chúng có thể sử dụng cho rất nhiều ngành nghề. Vậy đâu là đơn vị cung cấp nhựa tấm PE giá rẻ, uy tín? Cùng tìm hiểu nhé!
Xem thêm
NHỰA CỨNG PE

NHỰA CỨNG PE

11/09/2021 - 10:09 AM

Nhựa cứng PE là một trong những loại vật liệu thường được sử dụng nhất hiện nay. Chúng xuất hiện trong rất nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau như xây dựng, nông nghiệp, may mặc, tàu thuyền,… Vậy đặc điểm của chúng là gì? Và tại sao chúng lại phổ biến như vậy?
Xem thêm
TẤM NHỰA ĐEN DẺO

TẤM NHỰA ĐEN DẺO

18/09/2021 - 04:09 PM

Tấm nhựa dẻo màu đen là một trong những vật liệu thường hay xuất hiện trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết loại vật liệu này là gì. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin thú vị về loại vật liệu màu đen và dẻo dẻo này.
Xem thêm
TẤM NHỰA MÀU ĐEN

TẤM NHỰA MÀU ĐEN

25/09/2021 - 10:09 AM

Tấm nhựa màu đen là một trong những loại vật liệu rất được phổ biến dùng để làm tấm lót. Vậy đó là loại vật liệu gì và đặc điểm của nó ra sao? Cùng Hồng Phúc điểm qua một số thông tin về loại vật liệu thông dụng này nhé!
Xem thêm
CUNG CẤP TẤM NHỰA PE

CUNG CẤP TẤM NHỰA PE

09/10/2021 - 09:10 AM

Nhựa PE là một loại vật liệu có độ bền cao và ít chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường. Vì vậy, chúng được ứng dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau. Và hình dạng được ứng dụng nhiều nhất là dạng tấm. Vậy đâu là đơn vị chuyên cung cấp tấm nhựa PE?
Xem thêm
Ở ĐÂU BÁN TẤM NHỰA PE?

Ở ĐÂU BÁN TẤM NHỰA PE?

16/10/2021 - 03:10 PM

Tấm nhựa PE được sử dụng rất nhiều trong ngành may mặc, cụ thể hơn là ngành may balo, túi xách các loại. Tuy nhiên, không có quá nhiều đơn vị cung cấp loại vật liệu này. Vậy ở đâu bán tấm nhựa PE và những gì cần biết khi mua loại vật liệu này? Cùng Hồng Phúc plastic trả lời câu hỏi này nhé!
Xem thêm
CUNG CẤP TẤM NHỰA PE SỐ LƯỢNG LỚN

CUNG CẤP TẤM NHỰA PE SỐ LƯỢNG LỚN

23/10/2021 - 04:10 PM

Tấm nhựa PE là một trong những vật liệu được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, không có nhiều đơn vị chuyên sản xuất loại vật liệu này. Vậy đâu là đơn vị cung cấp tấm nhựa PE số lượng lớn?
Xem thêm
TẤM NHỰA ĐEN GIÁ RẺ

TẤM NHỰA ĐEN GIÁ RẺ

31/10/2021 - 10:10 AM

Tấm nhựa đen giá rẻ là một trong những vật liệu đang rất được quan tâm hiện nay. Có thể bạn cũng đã và đang dùng loại vật liệu này, tuy nhiên, bạn đã biết rõ về chúng chưa? Nếu chưa, cùng Hồng Phúc điểm qua một số thông tin nhé!
Xem thêm
TẤM NHỰA HDPE TẠI TPHCM

TẤM NHỰA HDPE TẠI TPHCM

06/11/2021 - 11:11 AM

Tấm nhựa HDPE đang dần dần thay thế các tấm nhựa PE thường gặp vì chúng có độ bền cao hơn. Vậy tại TPHCM, đơn vị nào đang cung cấp loại vật liệu này? Cùng tìm hiểu qua một số thông tin sau nhé!
Xem thêm
TẤM NHỰA GIÁ RẺ

TẤM NHỰA GIÁ RẺ

12/11/2021 - 09:11 PM

Tấm nhựa PE là một loại vật liệu bền, rẻ và phù hợp cho nhiều ngành nghề khác nhau. Vậy chúng có đặc điểm gì mà được sử dụng nhiều như vậy? Và những ngành nghề nào hiện đang sử dụng loại vật liệu này. Cùng tìm hiểu một số thông tin về các tấm nhựa giá rẻ này nhé!
Xem thêm
TẤM LÓT  MAY BALO

TẤM LÓT MAY BALO

20/11/2021 - 11:11 AM

Balo là một trong những vật dung vô cùng quen thuộc với chúng ta. Và để tạo ra những chiếc balo xinh xắn thì ngoài lớp vải bên ngoài, chúng còn cần có 1 tấm lót nhựa cứng bên trong nữa. Vậy những tấm lót này là gì? Cùng Hồng Phúc tìm hiểu một số thông tin nhé!
Xem thêm
TẤM LÓT PE

TẤM LÓT PE

27/11/2021 - 09:11 PM

Tấm lót PE là một trong những vật liệu vô cùng quen thuộc đối với các đơn vị sản phẩm balo túi sách. Tuy nhiên, đây không phải là tất cả các ứng dụng của loại vật liệu này này. Cùng Hồng Phúc tìm hiểu thêm các thông tin về loại vật liệu đa năng này nhé!
Xem thêm