Cập nhật về công suất PE mới ở Mỹ

D6/38E Ấp 4, Xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP. HCM

phuchongplastic@gmail.com

Cập nhật về công suất PE mới ở Mỹ
31/07/2019 - 01:07:43 PM | 3209
Một số nhà sản xuất gần đây đã công bố cập nhật về các nhà máy PE mới của họ ở Mỹ; trong đó bao gồm kế hoạch hoãn, bắt đầu cũng như từ bỏ.

SẢN XUẤT NHỰA PE Ở MỸ

 

Hai nhà sản xuất có công suất sản xuất tấm nhựa PE mới 

Dây chuyền sản xuất PE của ExxonMobil đã được sử dụng 

- Theo thông cáo báo chí, ExxonMobil bắt đầu sản xuất tại dòng PE mới của mình tại nhà máy Beaumont, Texas ở Mỹ. Dây chuyền PE mới có công suất 650,000 tấn/năm.

- Với việc bổ sung công suất mới ở Beaumont, tổng công suất của khu vực này đạt gần 1.7 triệu tấn/năm.

Công ty bóc tách nguyên liệu ethane Sasol sườn trong quá trình khởi động 

- Ngày 25 tháng Bảy, công ty Sasol của Nam Phi đã thông báo rằng công ty Dự án hóa dầu hồ Lake Charles (LCCP) đã tiến triển theo tiến độ và vẫn nằm trong phạm vi chi phí được xác định vào tháng Năm.

- Quá trình khởi động tại nhà máy bóc tách nguyên liệu ethane 1.5 triệu tấn/năm nằm gần hồ Charles, Louisiana ở Mỹ đã bắt đầu và dự kiến các hoạt động lành tính sẽ bắt đầu vào cuối tháng Bảy hoặc ngay sau đó.

- Trong khi đó, công ty thông báo rằng hoạt động có lợi tại nhà máy LDPE 420.000 tấn / năm đã bị hoãn bốn đến sáu tuần do việc xây dựng nhà máy mất nhiều thời gian hơn dự kiến.
 

Braskem từ bỏ kế hoạch cho cracker, các đơn vị PE mới ở Mỹ

- Theo các phương tiện truyền thông địa phương của đất nước, nhà máy Braskem SA của Brazil đã từ bỏ kế hoạch công bố trước đây để xây dựng một máy ethane cùng với ba nhà máy PE ở West Virginia, Mỹ vào đầu tuần.

- Được công bố vào năm 2013, dự án được đặt tên là Appalachian Shale Cracker Enterprise và trị giá 4 tỷ USD.
 

Dự án polyolefin khổng lồ của Mỹ trì hoãn dự án polyolefin ở Châu Âu 

- Ngoài các cập nhật về các nhà máy PE đặt tại Mỹ, cũng có một số phát triển về các dự án sản xuất PE ở các khu vực khác.

- Công ty hóa chất khổng lồ Dow Inc. của Mỹ đã quyết định hoãn dự án nhà máy PE 450,000 tấn/năm tại Châu Âu. Sự không chắc chắn xuất phát từ căng thẳng thương mại Trung Quốc-Mỹ được viện dẫn là lý do thúc đẩy công ty đưa ra quyết định như vậy.

 

(Nguồn: Internet)