Biến rPET thành Túi Sản phẩm Cao cấp

D6/38E Ấp 4, Xã Lê Minh Xuân, H. Bình Chánh, TP. HCM

phuchongplastic@gmail.com

Biến rPET thành Túi Sản phẩm Cao cấp
19/02/2023 - 12:02:29 AM | 1980
Chai2Bag của Tập đoàn Spearhead được làm từ chai nhựa PET cung cấp tùy chọn đóng gói bền vững độc đáo trong thị trường thực phẩm, rượu mạnh và nước giải khát.

Tập đoàn Spearhead, một công ty bao bì toàn cầu tập trung vào tính bền vững, đang tung ra Bottle2Bag, một giải pháp túi dệt cao cấp được làm từ chai nhựa PET (rPET) tái chế. Thông qua một quy trình sản xuất sáng tạo, Bottle2Bag cung cấp một giải pháp thay thế cao cấp bền vững cho các loại túi dệt tiêu chuẩn được sử dụng cho thực phẩm, rượu mạnh và đồ uống.

 

Heather Fritzsche, Giám đốc điều hành và Đồng sở hữu của The Spearhead Group cho biết: “Việc bổ sung Bottle2Bag vào danh mục của chúng tôi làm tăng đáng kể các lựa chọn bao bì dệt may bền vững dành cho các thương hiệu nước giải khát và làm đẹp. Các thương hiệu thực phẩm, rượu mạnh và nước giải khát dựa vào túi dệt tùy chỉnh để tạo ra tuyên bố đóng gói mạnh mẽ giúp củng cố nhận diện thương hiệu. Bottle2Bag là giải pháp đôi bên cùng có lợi cho những khách hàng có số lượng lớn đang tìm cách đảm bảo bền vững nhu cầu đóng gói lâu dài của họ với giá cả phải chăng nhất. Chúng tôi rất tự hào thực hiện lời hứa của mình đối với các giá trị cốt lõi của Spearhead là 'Tính bền vững và Đa dạng' với sản phẩm mới này.

Tập đoàn Spearhead đã quản lý một cơ sở sản xuất lắp ráp túi dệt tích hợp theo chiều dọc trong nhiều năm. Việc bổ sung chế tạo rPET mới nhất cho phép Spearhead cung cấp một trong những lựa chọn dệt may bền vững lớn nhất và giá cả phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. Bottle2Bag là duy nhất trong ngành vì vải được dệt trực tiếp tại chỗ từ rPET mà không cần nhà cung cấp vải riêng, giúp tăng đáng kể khả năng truy xuất nguồn gốc và tính đồng nhất của sản phẩm cuối cùng.

 

Bottle2Bag cũng tăng cường kiểm soát chất lượng, kết cấu và tính nhất quán của màu sắc, mang đến giải pháp đột phá cho khách hàng khi làm việc với vật liệu tái chế. Nhóm Spearhead hiện đang làm việc với nhiều khách hàng rượu mạnh khác nhau để triển khai các giải pháp Chai2Bag nhằm tối đa hóa tính bền vững và tác động của thương hiệu.

 

Spearhead dự đoán rằng việc chuyển sang sử dụng vật liệu rPET này trong một năm có thể tiết kiệm được khoảng 1.700 tấn khí thải carbon và 60 triệu chai nước khi đi vào bãi chôn lấp (khoảng 30.000 thước khối bãi chôn lấp đã lưu) và tổng thể lên đến 16.300 thùng dầu.

 

(Nguồn: www.plasticstoday.com)